Hướng dẫn Bật Chế độ khóa trẻ em cho máy giặt

[Sửa máy giặt electrolux]  Hướng dẫn Bật Chế độ khóa trẻ em cho máy giặt. Chế độ khóa trẻ em ở máy giặt hoạt động như thế nào?  Sự cải tiến trong các tính năng đã giúp những chiếc máy giặt ngày càng trở nên thân thiện hơn với người sử dụng. Chế độ khóa trẻ em ở máy giặt đã minh chứng được điều đó, cùng các dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại nhà tìm hiểu bài viết sau để biết được cách hoạt động của chế độ khóa trẻ em ở máy giặt.
 Hướng dẫn Bật Chế độ khóa trẻ em cho máy giặt

Có nên giặt gấu bông bằng máy giặt?
Hướng dẫn cách mở cửa máy giặt bị kẹt
Mẹo hay sử dụng máy giặt đúng cách

 Hướng dẫn Cách kích hoạt chế độ khóa trẻ em ở máy giặt

Chế độ khóa trẻ em được kích hoạt bằng một nút bấm hoặc thao tác kết hợp giữa các nút bấm có sẵn trên bảng điều khiển của máy (bạn có thể tìm thấy trong Hướng dẫn sử dụng của mỗi máy giặt hoặc nhờ nhân viên kỹ thuật hướng dẫn).

Sau khi kích hoạt chế độ này, nếu cửa máy giặt bị mở ra, máy sẽ phát ra một âm thanh báo động kèm một thông báo lỗi xuất hiện và máy sẽ ngưng hoạt động trong thời điểm đó, đồng thời trong 30 giây, nước sẽ thoát ra bên ngoài để ngăn chặn trẻ khỏi bị đuối nước. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý rằng, trường hợp cửa đóng lại trong 30 giây, nước sẽ không thoát ra được.

Đối với máy giặt cửa ngang, thay cho khóa trẻ em, máy giặt kiểu dáng này thay vào đó là Khóa an toàn để tránh các thao tác không đúng do sự tác động của trẻ khi máy đang hoạt động. Theo đó, toàn bộ các phím bấm trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa ngoài phím TẮT NGUỒN. Chế độ này đồng thời giúp cho cửa máy giặt lồng ngang không thể mở ra được khi máy hoạt động, vừa an toàn cho trẻ vừa tránh nước bị rò rỉ ra bên ngoài. 
Xem thêm: Cách bật chế độ khóa trẻ em ở máy giặt Electorlux.

Như vậy, dù máy giặt được trang bị chế độ khóa trẻ em, tốt nhất bạn nên chủ động thiết kế vị trí máy giặt ở không gian phù hợp và xa với tầm quan sát đùa nghịch của trẻ để hạn chế nhất những rủi ro có thể xảy ra.

Những tiện ích đến từ chế độ khóa trẻ ở máy giặt chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết các công việc nội trợ thêm nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét